usapang gusto natin.

ikatututwa na naman ang entry na ‘to ng mga kaibigan kong suki sa blog at kasama na dyan ang grupo ng quickie elevator at dyugdyug hagdan. kung ilalaban sa popularity contest ang blog ko mananalo tayo sa mga kahalayang nasasaad sa mga comment nyo. taragis! kahihilig oo! hindi ko na tuloy maiaalis ang totoong kulay ng boni station. pero sasabihin ko hindi kayo magwawagi. ibabangon ko ‘to at muling ipapasok sa butas ng kalangitan ooohhh ahhh! (toinks! nadala lang ako teka!).

bakit nga ba masarap ang bawal, at masarap gawin ang mga bagay na patago? kkaiba ang sarap sa pakiramdam pag ginagawa mo ang bagay na nagpapasaya sa ‘yo sa style na patago.

may betamax o vhs ba kayo dati? yun ang uso bago pa sumikat ang cd at dvd. marami din ang mga video rental shop sa palenke o kaya naman sa kung saan saang kanto sa lugar nyo. high school ako ng magkaroon kami ng betamax at may mga ilang magagandang movies ding dala ang tatay ko (galing saudi) at syempre hindi mawawala ang bold! awww! hindi naman araw araw may tao sa bahay kaya masarap itong pakialaman at manood ng patago kahit apurahan ‘yun nga lang dapat matalas ang pangdinig at alam mo kung padating na sila. pwede mo ding i lock ang pinto upang hindi ka masyadong mag apura sa pag stop ng player, ingat ngalang kasi kung mamalasin ka at mawalan ng kuryente hindi mo pwedeng ilabas ang bala sa player, maiiwan dun yon. (maniwala ka, na try kona!) pero syempre madiskarte padin ako, bon jr. eh! pede mo naman lagyan ng temporary title sticker ang vhs tape na papanoorin mo para hindi obvious.

swerte nalang yung may mga cable tv dati kasi gabi gabi may mapapanood silang kakaiba. ‘yun ay bago pa ipagbawal ng mtrcb at kinalaunan nawala nadin. taragis diko na yun inabutan kailan nalang kami kasi nagpakabit ng cable.

alam mo ba ang  basketball sa banyo? sa kwarto! sa sala! kung saan pede at walang tao sige! haha., nahuli kanaba? anong pakiramdam? ok lang naman normal naman kasi ‘yon kesa naman ilabas mo pa sa panaginip! toinks!

sige tama na muna at may nagigising na naman sa akin, masamang senyales ‘to, tumigil ka pagod ako.. ayoko!

naalala ko ‘tong isang text

Titser: “Juan, kung ako’y may 5 anak sa unang asawa at 10 sa pangalawa, samakatuwid meron akong…?”
Juan:  ”Ma’am, libog. Matinding libog!”

instinct na talaga siguro sa tao ang mga bagay na ganito (may mag rereak taga UP). o may mga tao lang na talagang ibang klaseng mag isip at lahat ng bagay pwedeng magkakulay. mga boys kahilig sa kwentong sex.siguro nga dahil gawa tayo sa sex! diko alam ang mga gerls! iilan lang ang mga kakilala kong mahilig din dun at di ko na rin naman papangalanan kasi nakaka dyahe naman. bakit nga kase ang image ng mga girls ay kahihinhin pero pagdating naman sa dilim awww! daig pa ang pusang hindi maihi. meowww! (may mag rereak ule: mga babae sa liwanag; wag kayo mag alala iba kayo, iba sila).

wala akong alam na paliwanag sa theory o applied science pa kung bakit ganito tayong mga tao, mahilig sa ano.. ayoko na narin naman ng diskusyon pa, halos lahat naman kasi ang hanap ‘yung masarap! ngayon kung magagalit ka sa akin at sasabihin mong kakaiba din naman ang trip ko ngayon sa blog, pakamatay ka, nandito lang naman tayo sa dahilang katuwaan at for blog’s sake. toinks! 

Isang araw nakita kita
Umiiyak sa ulan..
Sumigaw ako sabi ko
“Umalis ka jan!”
Sabi mo, ”wala kang pakialam! dito lang ako!”
tumawa ako sabay sabi,
“bahala ka..yung pekpek mo bakat na!”

 

Bons
colorblind sa green.

26 Responses to usapang gusto natin.

  1. Basti says:

    wahahaha kaLibog mo..

    kaya pala.. kaya pala lagi mo sinasabi ang “hinde pwede pagod ako!!” para sa mga bumabasa sa kahit anong ginagawa nya, linya ni bon yan..

    bongang bonga.. bakat na pala.. hahaha e hindi pala iyon ngpapanty eh.. toinks..

    sa mga boys kasi masarap gawan ng kakaibang meaning ang mga linya at sasabihin just for fun ba.. and just to make the conversation more enjoyable.. halos lahat ng lalake jan kumukuha ng humor.. masaya naman kasi at nakakatuwa talaga.. meaning lahat ay nakakarelate at lahat ay natatawa.. ang hinde tumawa may tae sa pwet, kung walang tae sa pwet, maniwala ka virgin pa.. hahaha.. toinks.. wapak!

    Hahaha pasensya na po kayo mga readers.. talaga pong ganito sa Saudi.. 1:20 ang ratio ng babae at lalake.. kaya po nagkakaganyan si bon e kulang na sa sex yan..

    kung iisipin ang ratio ng babae at lalake sa SEX dito sa saudi.. hahaha grabe ang swerte ng mga babae dito dalawampung lalake ang nakapila..toinks..


    Bons: ang sa akin lang naman ay paglalahad. wala akong kasalanan at tao lang din naman ako. at isa pa ‘wag kayong pupunta dito sa saudi dahil napakadalang ng ulan at ibig sabihin nun madalang din ang pekpek awww! tragis ka basti numero uno ka pagdating sa ganyan.

  2. Mel says:

    Bon galing naman.. galing ng blogs mo kumpletos rekados…isa kang henyo .. kahanga hanga ang talento mo.. u r one of a kind.. biruin mo from melodrama ang tema to nakakatawa and may part pa na sensor ha ha pero realistic ha.. where do u get all these ideas??? what books have u read???
    pero bakit nga ba pag ganito topic lahat intresado?? tama ba?? kasi di ba nung time na nag aaral ka pag libro babasahin mo parang pakiramdam mo tamad n tamad ka pero subukan mo makakita ng fhm or playboy na babasahin cgurado hanggang period ng paragraph kabisado. bakit nga ba ganito utak ng tao?? sa mga malalaswang babasahin n may may “ahhhh” “uhhhhhh” nadadala ka.. malakas ba imahinasyon nating mga tao??sandali nag cocomment ba ko sa blogs ni boni o nagtatanong he he he..
    marami pa sana kong comment kaso to be continued n lng…. medyo gabi na and may pasok pa tomorrow ha ha ha..


    Bons: mel siguraduhin mong magpapahinga kana at baka kung ano pa gawin mo dyan nandito kadin sa kaharian ng saudi. pero kahit madalang ang ulan sa ‘yo alam ko marami ka dyan, minsan mag share ka. tapos patingin nadin nung mga fhm at playboy mo nayan. bigyan kita uh-la-la movies madami ako dito trade tayo.

  3. kit says:

    patawarin ka, anak…
    ngunit naiintindihan ko ang iyong pangangailangan sapagkat ika’y tao lang…
    ipagpatuloy ang pagsusulat ng ganyang tema sapagkat sa maniwala ka’t sa hindi ay maiiraos mo ang tawag ng tindi ng pangangailangang yan


    Bons: oo dahil batid kong napagdaanan mo na ang mga lahat ng ito. salamat sa suporta. mabuhay ka! toinks.

  4. eric says:

    Hahaha! wala akong masabi boni station “two thumbs up ako sa’yo” ang idolo ng kabataan!


    Bons: oo thumbs up ka ‘dyan siguro nahuli ka na dati dahil naka relate ka. idolo ng kabataan wag ganun, pero totoo ikaw ang idolo ko.

  5. Jorge says:

    Hahahaha!! Astig to!!
    Basta ako, nde pa ako nahuhuli, malakas yata ang pandinig ko at madiskarte yata ito! Toinks!

    Baka ma-MTRCB tayo nyan! Hahaha, tumbling plus split ako!!! hahaha!

    Laht nmn ng guys green ang mga jokes para kumita, tsaka tama si basti mas interesting ang topic kapag may halo, hehehe..

    Naku baka makabog tayo ni deacon.. Toinks!

    Bons: astig ka kung di ka pa nahuhuli, ibig sabihin non pwede kang mag asawa ng dalawa o higit pa.

  6. Tina says:

    Ok cge tumbling sabay split ako d2 sa blog na toh! Wapek este wapak pala! ahihihi…

    But newei pwede ba magpa sperm count muna kayo… bago kayo mag asawa baka maubusan na kayo ha! and please… SAVE THE BEST FOR LAST! uuuuhhh aahhh…


    Bons: ayan nag split ka na naman, sinasabi ko sayo pag yan napunit kawawa ka ma a ano ka ng ka issplit, sayang ‘yang pinepreserve mo. hindi na kailangan mag pa count marami kami nyan balon,umaapaw minsan sago sago pa at palaging mga nagsisipagunahan sobrang mga active ang mga tinytony ko! awww!

  7. aileen says:

    duhhhhh!!! anong blog to??? d ako makarelate??? wut r u talking about men?!?!??!

    comment ni aileen d’ virgin

    Bons: kamusta yung tatlong anak mo? si trish yung inaanak ko oo malapit na pasko.

  8. mangbadoy says:

    natuwa naman ako sa blog mo… san mo pala nakuha ang link ko? ang nadadalas bisita mo sa site ko… pero ayus isa kang magaling na bastos na blogero kagaya ko heheh! apir.. patuloy lang natin ang mga matitinding kahalayang nasasagap ng ating mga brain cellss… kabblog!


    Bons: woy salamat din sa pagdalaw dito, napadaan lang ako sa blog mo at nakibasa nadin, maganda punong puno din ng kahalayan.
    ** hindi ako lurker, kaya nagiwan ako ng bakas sa blog mo. Terima Kasih

  9. aileen says:

    nyahahha…d n ko tututol dahil nabanggit mo ang pasko..padala mo n lang kay basti ang para s inaanak mo h..hahahha…

    pero tuwing mababasa ko yung tungkol s bakat ayaw tumigil ng tawa ko..kc nman..walang kamalimalisya yung pagkakasabi… d b????

    basta ang masasabi ko lang ndi kayo ang kausap ko pag walang kamunduhan n nabanggit..malamang masama pakiramdam nyo o may mens kayo pag walang ganun s usapan..kahit tipong maisingit lang..hahaha..basta ako wala lang ako malisya..hahaha..wala s isip ko yung mga ganyang bagay!!hehehe ( nagmamalines!)


    Bons: wag tatawa ng malakas at baka labasan ikaw din bahala ka. nasa taong kausap naman ‘yan, nagkataon lang na malawak ang pang intindi mo kaya sanay kami sayo. minsan nga naisip ko saan mo kaya hinuhugot ang napakalawak mong pang intindi, eh magaling ako may sagot agad yun “sa ekspiryens!” awwww!

  10. azilair says:

    eto lang ang sigurado ko sa blog na ito, makapal na kalyo mo sa kamay, tama ba ako?…wahahahaha…

    txtmania:
    lalake: doc kumusta na po asawa ko? bakit po sya dinudugo?
    doc: dati bang hostess ang asawa mo?
    lalake: opo doc!pero 2 years na po sayang tumigil sa trabahong iyon.
    doc: ganun ba? ok naman asawa mo, may natuklap lang na kalyo.

    churba ka noh…..


    Bons: sige pag uwi ko ipapadama ko sa ano mo tong kamay ko.ikaw na magsabi kung may kalyo. ^^.

  11. Mr. Siopao says:

    Aba aba aba! Maghapon lang ako nawala at may nagaganap na palang kabalastugan sa blogsite na ito. Mr.Talampas, magpaliwanag ka! (5-page, single space, font 10 na report). Korek ka Hor-he (see comment number 5)… kakabugin ngayon ng diyakonong cute ang kaibigan mong m*l*sw* !!!

    BON: ‘Yan ang sinasabi ko sa ‘yo bata ka e…. ‘Yan ang nangyayari sa ‘yo sa kababasa mo ng pinaghalu-halong Bob Ong, Xerex (teka bakit alam ko ‘to?!), FHM (bakit alam ko din ‘to?!), Playboy (bakit ko nga alam ‘to?!!!), etc etc etc…. at kapapanood ng mga toot^^ toot^^ na panoorin. Susumbong kita sa nanay mo… now na!

    Tina, Basti, Jorge: sabay-sabay kayo ngayon mag-tumbling, then split. TOINKS!

    May sequel ba ito? PEACE!

    (nagbagong-pangalan ako sa comment na ito…. para walang ebidensiya… isumbong niyo pa ako sa kinauukulan… he he… belat!)


    Bons: ahaha yan na nga ba sinasabi ko napatawag tuloy ako sa office ng parish priest! ang cool talaga ng pari na ‘to oo! hindi ko akalain na magiiwan ka pa ng bakas! taragis!. sige magsumbungan tayo ^^ toinks! sumbong kita kay lord close din kami nun! eemail ko sya ule sige ka. pati ang picture mo na naka green aattach ko haha lagot ka. beh!

  12. alvin says:

    SUSMARYOSEP…. damuho kang bata ka, lunes na lunes, ano na naman tong ginawa mo, pwedi ba bukas gawa ka ulet, un namang mas nakakapagod…. hmnnnnnnnnnnnn…. ansarap-ansarap-sarap…. get get awww…

    betamax for rent-
    tuwad-alona amor and leandro valdemor
    kerengkeng-pepsi paloma and anton bernado
    ligaya ang itawag mo sa akin-rosana roses and leonardo liton
    burles king-rodel velayo ang gino illustre
    twilight dancers-tyrone perez and allen dizon (bago to)

    mura lang…..


    Bons: awww! haha tawa ako ng tawa dito loko loko ka alvin. bigyan ba ng listahan ng mga t-films! toinks!

  13. ♥just me♥ says:

    lesson learned ulit:

    “WAG MAGEMOTE SA ILALIM NG ULAN”

    (KUNG ANU ANU ANG BUMABAKAT EH!)

    AHAHAHAHA. . . .


    Bons: masaya nga ‘yon eh!! nakakaaliw! ahihihi

  14. Bons says:

    kwento sakin ni alvin.

    alvin: pano nood ako bold elementary pa lang ako tapos biglang nasira ung betamax… walang choice kundi ipagawa sa dadi ko
    alvin: sabi ko, dadi nasira ung beta, may laman pa sa loob
    alvin: dali-dali naman nyang ginawa, nung binuksan nya…
    tatay ni alvin: “*$&*^! BAKET MO PINAPANOOD TO,TINAGO KO NA TO AH”


    Bons: pag minamalas ka nga naman, akalain mo bang masisira ang betamax player at no choice ka! nakakahiya ^^

  15. Tina says:

    Hay apoo… natuwa ako kay Mr. Siopao!

    Kalain mo nanginginig pa ako nung accept ko s friendster ko si Mr. Siopao! (see comment #11)Wapak.. kala ko need to behave baka magsumbong kay Lord, ayy apoo! Hala… gulat naman ako nakikisabay din sa pag tumbling sabay split! Wahhh! Cool ka FATHER!


    Bons: nakss! thumbtacks! sapaw na si deacon, mas sikat pa sakin ah, woy blog ko ‘to wag mo ko agawan ng eksena hehe.

  16. Krister says:

    Gosh… never expect na gagawa ng ganito si Bons kalabaw… wahahah… kakaiba pala talaga pag nasa KSA na… hehe nag enjoy ako at napatawa.. kala tuloy ng office mates ko nababaliw na ko kasi tumatawa ko mag isa dito.. hehehe… lagi na nga ako magbasa ng mga blogs.. hehehe sana may time lagi….


    Bons: bakas na bakas nga sa mga ngiti mo ang kasiyahan at di mo maiwasang gamitin ng tatlong beses ang “hehe” nakakatakot ng ngisi yan baka bigla kang mang rape.

  17. WebHacker says:

    Hayop pre, kala ko ako lang ang hayagan pagdating sa sex, e mas malala ka pa pala, buong mundo kaya pwede makabasa sa blog mo, oops kung marunong cla magtagalog mauunawaan nila yan. Pero pre tinalo mo ko ah, ako di ko maipapublish yung ganyang issue hahaha, dapat ibahin mo yung title. “Ang libog ni bon at ang libog ng iba”. Anyway its part of samut saring kwento. Tama ka lahat naman tayo e nasa loob lang ang kulo, kanya kanyang kaparaanan lang pano ilalabas, may patalikod, may paharap, may pautot, may pasimpleng pakamot at marami pang iba.


    Bons: hahah tado! wala pading tatalo sa ka anohan mo! inosente ako mga readers lang ang mahalay. toinks!

  18. Mr. Siopao says:

    Sa babaeng magaling mag-tumbling at mag-split (habang kumakain ng apoy at bubog sa comment #15)…. touched naman ako sa ‘yo hija (read: NAHIPUAN! (tagalog ng na-touched) awww!… tama ba ‘yun?)….

    Puwede tayo na lang ang friends? Inaaway kasi ako nila Basti, Jorge, at Bon. Totoo! Pinag-tutulungan nila ako sa YM. Pinaiiyak nila ako dun. Saklolo!!!! Kukuwento ko sa ‘yo mga sinabi nila… Pati ikaw nga nilaglag! Mantakin mo? Tsk tsk tsk! Ang mga friends mo… bad boys! (natitiyak kong kakabugin mo sila pagkabasa mo nito)

    Teka teka…. comments section pala ‘to ng blog ni Bon. He he. Kala ko chatroom pa rin… Sabihin na naman ni Talampas, sapaw ako. LOL.

    BON: Kailan nga ang sequel nito? Toinks!

    Bons: kaganda ng term mo oo NAHIPUAN! aww! pati tuloy ako nag split na sa katatawa ah! sakit pala nun sa betlog! toinks!
    PAALALA: Hindi ito chatroom. hehe.

    PS. nagpapakundisyon pa ako para sa sequel, pagod kasi ako! hehe!

  19. taps says:

    Madalas ako mahuli..

    Kahit minsan nahuhuli ako ng girlfriend ko na may ginagawang milagro, ayos lang. Hudyat yan na ANDYAN NA KO!!!!

    Inabutan ko ang mga bold sa betamax, starring Natasha kinski. At yung pinoy version ni Peter North, si George Estregan Sr.

    Mahilig ang mga lalaki sa sex kasi, tayong mga lalaki ay may cells tulad ng sa kuneho. Antot ng antot. kaya pag tinawag ka ng HOY KUNEHO! Wag mahiya, sagutin mo at least… tigasin!


    Bons: aww! salamat taps! kaganda ng paliwanag mo! mabuhay ang mga kuneho!!

  20. nice says:

    KUNEHO pala ha! toinks.

    KUNEHO! (o ayan, lumalaki na..lumalaki na tenga ni sir bons!)

    haha. (aba, nagiging bastos pala ako? weh?)

    anyways, seriously, sex is something that we must enjoy daw as humans kasi it’s an instinct for us to engage in sex. one of the most pleasurable things daw na dapat nating i-enjoy ito eh.. haha.
    pero sa part kasi ng girls, psychologically speaking, girls tend to become demure in having sex kasi may trauma na naiiwan sa amin (kahit di namin napapansin or aminin) when we have our first experience. :D haha.

    toinks.

    pagpatuloy nyo yan.. healthy naman yan.. basta wag lang sobra. magmumukha kayong adik eh! alam nyo yun? adiiiiiiikkkkk!

    haha.

    toinks.


    Bons: naganap na! eto ang sinasabi kong magrereak na taga UP. mukhang duktora kung magdiscuss hano? painosente ng konte pero parang gusto pa yata ipaliwanag ang fallopian tube. awwws!!

  21. bluepanjeet says:

    hahahaha ayus ang entry na to!

    ang totoo nyan parekoy, may isang habersack ako dati na puro betamax tape na for adults lahat. Nung papasok na ako sa seminary ipinamana ko na sa mga kabarkada ko. ewan ko na lang kung nasaan na yun ngayon. malamang gas gas na yun at pinagpasahan na LOL.

    PS, salamat sa pagbisita sa aking bahay dyugdyugan (blog). Kaibigan ka pala ni Jhoen. Wag ka mag-alala magkakampi tayo ke Lord LOl


    Bons: ang dami naman, payat ka siguro dati ^^ toinks. salamat sa pagbisita dito.
    **maganda ang bahay dyugdyugan ni panjeet, readers minsan dalawin nyo..

  22. myeski says:

    mdyo di yta ako maka relate… chuvahhh.. hehehe ek ek ek.. kakatuwa ka tlga… naku kawawa naman pla dyowa ko bka puro kalyo na din ang palad.. ahihihihi… panu n din c doy? c kuya??? hay bgla bang problemahin.. wahahaha…. nyweiz, dami ko nman natutunan,, hahah, puro kabalbalan at kalibugan.. hay may sikreto ka din pla. ahihihi ..


    Bons: haha toinks! wag mo ikwento kay mame mo nakakahiya! awww!

  23. Ito din ang isa sa mga usapang gusto ko hahaa..

    First year high school ako nun nung magkaroon kami ng VHS at kasabay nun tuwing umuuwi ang tatay ko galing sa Saudi cyempre may kasamang mga VHS tape yun na kung ano anong pelikula kasama non ang may mga label na X, XX at XXX, malay ko ba dun?

    Ako naman dahil sa gusto kong mapanuod at out of curiosity pinanuod ko ang isa sa mga yon. Gusto mo bang malaman ang title? Cream Dreams – XXX. Dahil sa madiskarte din ako, cyempre tinaon ko na walang tao sa bahay namin pero wag ka dahil ako ay may daga sa dibdib.. dug dug dug…kabog kabog kabog..

    Minsan talaga, masarap ang bawal pero wag lang soobra dahil ang soobra nakakasama din.

    Bons: ayos yan ang mahalaga sa kabila non, mabuting tao kapadin haha. ^^ cheers! mabuhay ang mga batang lumaki sa xxx.

  24. kirksydney says:

    Huwaw ayos to! Baket ba ngayon lang ako napadpad dito. Mabuti na lang at binisita mo ko sa bahay ko. Pero I wonder, kaninong bahay mo naman nakuha ang link ko? Hehe.

    Bons: salamat din sa pagdalaw. napadaan lang din ako sa bahay mo dahil sa walang katapusan dugtong dugtong na blog (kadaming interconnections oo). ^^

  25. kirksydney says:

    Tama yun, click lang ng click at kung saan2x na mapapadpad. :lol:

  26. I am working on making a blog like usapang gusto natin. bonistation. I still have a a long way to go, and definitely do not yet get the traffic you seem to get. If you find the time, please give me some feedback on http://www.diigo.com/user/grahanrath as I know it really needs a tune up. Nice site, sincerely, Griffith Summers

Leave a Reply

