sagot ko

aanhin pa ang kagandahan ng isang babae.. kung hindi naman ako ang boyfriend! haha! .. toinks!

 

 

 

 

 

[may kasunod na, click mo ‘tong: dalawa lang ang ibig sabihin ]

11 Responses to sagot ko

  1. rache says:

    hahahaha… funny! well, i’ll add more later…

    Bons: haha. tumawa ka naman diba? well. im done. toinks!

  2. ♥just_me♥ says:

    ….oo nga! ang tamaan well… lumihis nalang kung sinu man yun….

    hahahahah.. (ano daw??!)

    Bons: wala. walang tatamaan. ^^ ano yan lipatan? haha.

  3. Anonymous says:

    bitin,..tsk……ala mo hindi lang kagandahan ng babae ang masasayang sa isang babae kung hindi ikaw ang boyfrend!

    di ba? di ba? hahahahah!

    Bons: let me guess… hmm pati ang egg cell? toinks!

  4. myeski says:

    wow, ang haba grabe… now lang naubos ang oras ko sa kababasa,, kakaiba ka tlga.. heheh…

  5. mangbadoy says:

    BASTA ako slim, petite and beautiful ang girlfriend ko… maiingit ka! hahahaha :P

    Bons: haha. aanhin pa yung slim, petite and beautiful kung…. hindi naman ako ang…. wahah (peace!)

  6. rache says:

    Well okay here’s my next comment….. Masasayang nga kagandahan ng babae at pati ang magandang lahi ng magiging pamilya nya lalo na kung ang egg cell nya ay nahatch na ng sperm cell mo… sayang naman!

    One question though… are you boyfriend material? ;) (i’ll wait for a long response from you) hehehe..

    P.S. ikaw ha nanghihingi ka pa ng pera (paypal donation)…

    Bons: ahaha. sasagutin ko yan sa entry, kasalukuyang inaayos ko pa at sinisipi ang mga salita. toinks! ang lalim.
    ang paypal donation naman ay kung makakalusot lang at baka may magandang loob na magbigay,. wala na kasi akong pang internet. =)

  7. Jorge says:

    Wow! ang haba, talbog ang pocketbook love story ko ah! toinks!!

    Cge, intayin ko katuloy nyan, hehehe…

  8. libay says:

    aba aba funny pala itong schoolmate ko… tsk tsk bakit dati mukang seryoso?

    Bons: parang ikaw mukha kading seryoso dati. abugada nga arrive mo eh! toinks! ^^

  9. rache says:

    agree ko kay ma’am libay talagang super serious ni bons dati… para nga talaga syang magpapare tapos ngayon naku po… ;) well, hintayin ko yung entry na yun sigurado super interesting yun… nga pala ano bang ‘sinisipi’? lalim mo naman magtagalog… babawan mo lang ha…


    Bons: sinisipi? hihi diko din pala alam, parang pinipili ang mga salitang tugma at akma. toinks. basta.. ^^

  10. TeenToinks says:

    Di ba ang kasunod ng “im coming” ….. ooooohhhh aaahhhh…. Toinks!

    La lang.. ang tanong??? Gusto ba ng magandang babae na yan na IKAW ang maging boyfriend!?? Toinks! isa pa… toinks! bwahaha
    Is it BIG or is it really really BIG.. ??? nasapawan yang tanong na yan eh… Wahh.. laglagan na toh! bwhahhaa

    At ano yang PAYPAL donation na yan… Umarya na naman kakuriputan mo! toinks!

    Bons: hmm. gusto mo ba sagutin ko yang TANONG mo?? ^^

  11. brotherutoy says:

    pwede namang fling.

    o kaya object of fantasy.ü

    Bons: toinks!

Leave a Reply

