walang masabi

madalas kitang hanapin.. palingon lingon, palinga linga tapos pag nakita na kita at kaharap na.. bigla nalang akong di makapagsalita
bakit? pano ako magsasalita? eh buong kahulugan ng buhay ko…
nasa harap ko na..

 

Bons

23 Responses to walang masabi

  1. ♥just_me♥ says:

    Torpe??

    Speechless??

    Lovestruck??

    eehrrr..magsalita ka…hello????

    pagtalikod nyan bahala ka,..hahahhahaha,….

    ayan ka nanaman sir JP ligaw blog,.. in fairness, pag naman di pa sya kinilig dito! hehehe,,..

    morning..pers bako??????????

    Bons: pede bang all of the above? ^^

  2. revsiopao says:

    Nauna si just-me…… wahhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!

    Babalik ako pwamis!

    Bons: kakulet mong pari oo

  3. revsiopao says:

    Ngek! Ikli lang pala.

    Just one message: Style mo %^*@#!

    klang klang klang!

    Bons: wala ngang masabi e! hanube? may asado ka ba dyan now? pa order!

  4. rache says:

    haha si rev talaga comment muna talaga bago read kaya lang naunahan nanaman ng iba….
    torpe ka pala boni o umiistyle lang sa blog?… teka dapat pag nakasalubong mo sya iabot mo nalang ang calling card tapos nakalagay dun
    “may dapat kang malaman…
    punta ka sa https://bonistation.wordpress.com/
    or something like that… o diba no need to say it isulat mo nalang at iabot sa kanya.. ahihihi inlove a kya lang torpe… hehehe ;)

    Bons: wala lang akong masabi sa blog kaya yan post ko. ^^ sana hindi misleading ang title. haha

  5. Dhacker says:

    Nakahubad ba pre? kaya di ka makapagsalita kasi kinikiligkilig kana at nakahawak sa ano. Hehehe! Inlove ba? Hanep sabi nga nila the precious gift are always in a small boxes. But right now isa lang masasabi ko the sweetest words is the short one, just like your BLOG. Sabi ko nga sa kanya kay Double AA Batery e sagutin kana kapag nanligaw ka. Hehehe! She was here last saturday nangungulit pero cya ang kinulit ko about you. Hahaha

    Bons: haha. langya ka. saludo ako sa bangis mo oo.

  6. naisu says:

    yes, she was here last saturday. katabi ko nga sa ofis eh because she’s sending some files to the bosses ata eh may extra pc sa tabi ng table ko. hehe. un ang ginamit ni ma’am AA.

    toinks.

    sus. and i was somewhat a witness to that certain YM msg. aruuuuu! :))

    neknek mo sir! pasimple ka pa. asus. ligawan na kasi ng diretso para ala nang problema. toinks.

    inlab na inlab ang loko. =)) (kinikilig na yan oh!)

    haha.

    Bons: kadami nyong nalalaman oo.”walang masabi” toinks!

  7. helena says:

    asus kaya pala nadrain ang puso..

    Bons: oops! doc naman wag ganyan.^^ confidential ang mdical records diba?

  8. myeski says:

    wahhhh… as in wahhh me masabi… in luv ka na nga… papa fiesta nga ako pag sinagot ka poh… prammmiiizzzz..

    sa isang kndisyon…huyyy pakilala mu naman samin hah…

    di ko tlga ma getssss… kilala ba xa ni doy??? hmmmnnn… mang intriga ba… hehe

    Bons: hehe. pa fiesta pa ha.araw araw naman fiesta sa inyo pag andun ako weh. ^^

  9. TeenToinks says:

    Ahahaha… DAPA!
    Kung anong kuneho ka ganun ka ka-torpe…
    Hay apooo..

    Oist pupunta ba kayo sa Dec.8? may lakad ba ang lahat… Sabotage lang natin ang PASINAYA bwahahahahaa TOINKS…
    Peace REV!
    Ayan… klang klang klang! (rev. pauso ka ha)

    Boy dapa: sabihin mo muna sakin kung sino dadapaan ko? sino? hehe.

  10. revsiopao says:

    @TINA: Bakit may ticket ka ba? (belat!)
    klang klang klang ka din!

    Huy huwag ka makulit blog ‘to ni Bon torpe!

    Bons: bon torpe ha. hehe kala mo lang yun. magugulat ka^^
    **at sanay ka ng gumamit ng strike html code ngaun ha.

  11. cindyrella says:

    wow, kinilig ako nang mabasa ko ‘to.. parang may something.. siguro kung ako yung babae na tinutukoy dito, shyeeettt!! mainlove agad ako.. anyway, naligaw lang din ako.. pero bibisitahin na kita always ^^ thanks for sharing!!

    Bons: thanks sa kilig moment mo.^^ kinilig din ako sa pagdalaw mo hihi

  12. brotherutoy says:

    nagbasa ako ng comments at… hmmmm… Double A Batteries pala si mystery girl. Bagay naman kayo, kasi with you names combined, pwede kayong tawaging Energizer Boni! odiba, parang Brangelina lang.

    maiba ako. babae ba ang subject of post? mamaya, DSLR lang na cam o bagong laptop lang pala.

    magkano bayad ni Rev sayo sa header? bakit sa akin, di nya in-offer yan. aba, eh kailangan ko rin ng Yulo!

    Bons: astig ang pag analyze parang showbiz host lang ah. ^^.

  13. thelostme says:

    ganyan din aku minsan…

    torpe… pero magsisisi kapag wala na…

    kausapin mu na kasi…

    sige ka… lolz…

    Bons: haha salamat sa pagdaan!

  14. rache says:

    hello there… I’ve a tag waiting for you in my blog site: http://daredtohope.wordpress.com/ :)

  15. basti0780 says:

    hahaha.. ayon na nman.. hahaha

    mukang tuloy tuloy na.. toinks

    @ siopao.. birth day pala ng mom ko ang launching ng siopao shop mo syado talagang itinapat sa araw ng pagkabuhay a!! clap clap clap.. tapos na ang misa..

    Bons: positive pananaw mo wah! hehe. inshallah.

  16. Jorge says:

    Wow! Una sa lahat astig ang header!!! Awww!!! Gusto ko yan!!

    Pangalawa, un lang.. toinks!!

    @Rev, ung special project nde ko pa nasisimulan, kabugin mo na ko! huhuhu…

    Napadaan lang. Ano na namang kababalaghan to?!

    Bons: na excite ka naman. baka pumayat ka hehe

  17. mangbadoy says:

    ito mga chokaran may tsimis ako dyan…

    yan ba yung liblarian na tinanong mo kung tatangkad pa kayo ni bastinola? di ba nga tinawanan ka lang…

    yun na yun!

    Bons: loko loko wag mo idamay ang librarian dito walang kinalaman un haha. married na un taragis ka! baka mabasa nya to!

  18. Helena says:

    my boni sorry na, di naman nagalit si pader. Saka

    …gabi na kamahalan. ;)

    Bons: gabi na ako na ule ang iyong kamahalan.^^

  19. air says:

    idaan nalang lahat sa blog, well sa ngaun magandang way yan, at kaka inlove talaga…

    me nga din wa ma say , kaya bon keep up the good work, binibigyan you ng idea ang ibang boys sa kakaiba mong diskarte.

    your the BON!

  20. abou says:

    ha ha ang sarap ma in lab

    Bons: woo. oo lalo na kung parehas kau inlove! ^^

  21. anakngpiso says:

    bakit di mo siya mahanap? kaw naman kasi mas conservative ka pa ata dun sa girl… itanan mo na yan.. para wala ng kawala.. cheers;p-glesy the great

    Bons: itatanan ko na nga glessy! pwede bang makituloy sa inyo? hekhek

  22. L_e_n... says:

    huh?! ganun?! torpe bah?! hehehe

    Bons: ahaha hindi naman po. wala alng ma iblog. un ung ibig sabihin ng walang masabi.

  23. Do you’ve a profile on twitter? I can’t seem to see walang masabi bonistation on there and I would like to connect with you there. I like your writing style, thanks Ciara Collier

Leave a Reply

