holy package

ako pa lang yata ang totoong makakakain ng siopao na galing kay revsiopao. special delivery from rome. hehe mainggit kayo!^^ sarap nito!

img_5818

 

 

MALIGAYANG PASKO po sa LAHAT!!!

46 Responses to holy package

  1. revsiopao says:

    una ako dapat siyempre!

  2. revsiopao says:

    woi… hanube!
    baka mag-rally sa tindahan ko ang buong sangkablagan at sabihin may peyboritism ako.
    .
    .
    nagkamali yata ng address na naisulat sa holy package ang aking mga siopao couriers? paanong nakarating sa saudi ang vavoy-filled na siopao. mali mali!… munggo flavor dapat ‘yung para sa ‘yo e. toinks!
    .
    .
    o siya, panindigan mo ang pang-iinggit.
    aabangan ko na lang ang mga magrereklamo sa tindahan ko.
    .
    .
    ISANG MA-SIOPAO NA PASKO DIN SA IYO!


    Bons: nagulat nga din ako! nakalusot sa customs may diplomat stamp pala eh! tenkyu kay tito ben friends pala sila ng hari dito hihihi.
    anyway, sarap nung siopao! namiss ko sobra! naubos ko ang dalawa! haha burp! ule! daig ko dyan ang foodyking! oha! made in rome ang siopao ko! san pa kayo!

  3. revsiopao says:

    teka teka teka… at kailan ka na nagka-butas sa tenga aber?!

    dapa!

    Bons: woi rev inborn to diko kasalanan na pinanganak ako meron na. kasalanan kolang eh nilagyan ko hikaw hihih. dadapa napo….. =(

  4. Jorge says:

    Aba!! Inunahan mo ko!! Gagawin ko din dapat yan eh, kaso nga lang walang time maghagilap ng siopao. hehehe..

    At isa pang Aba! May hikaw ka?! Nde ba bawal yan dyan?


    Bons: aba! aba! nyare ka pa ikaw nga may piercing sa kilay diba?^^ hehe

  5. teentoinks says:

    Ay naku… Isa pang ay naku…

    Ano sinabi ng red dot siopao na may nunal? ganyan ba ang siopao sa Rome? BAKET MAY NUNAL? Eh diba balat na pula lang dapat!

    Oist… Mas maingeeeet ka PANGET! Si REV kinuha naman ung PNB acct ko… bwahahhaa CASH ang handog na alay! bwahaha
    ((((nagpaparinig lang kay REV))))

    Osya… hindi ako naiinget.. as in hindi! Duh.. bat ako maiingeeet… eh mukang MONAY lang na nilagyan ng RED DOT sa tuktok yan eh! na ang palaman ay star margarine… ano?? angal pa eh! HINDI AKO NAIINGET.. REV… HINDI AKO NAIINGET… HUHUHU… HINDEEEE! REV naman bat may ganyan si BON! Pero hindi ako ingeeett! RANTS pala gusto nyo ha.. sige… HINDE AKO INGET! HINNNDEEEE….


    Bons: hahah ingget! damang dama ang bitternes ng saging na saba! wahaha!

  6. teentoinks says:

    PS…
    GRRRRRRR…. GRRAAAWWWLLLL…. Ggruugggghhhhh!

    Un lang..

  7. cindyrellaz says:

    gusto ko din siopao na galing sa rome.!!! ang daya.. bat ganun, may favoritism? LOL! masiopao na pasko sa inyong lahat!!


    Bons: haha. baka nadelay lang ang sa inyo, darating din un!! ^^

  8. p0kw4ng says:

    naku boni maghunos dili ka..hindi talaga mamoy ang laman nyan! mga natuyong kulangot yan ni padre na nilagyan ng konting ihi para mamasa masa at binaboy na niluto ng isa’t kalahating minuto!

    bago matapos ang taon o sa isang taon magpapapetyur din ako na kasama ang siopao na may palamang siopao,hihihi

    simula ng aking pang gugulo dito..hikhik


    Bons: awww! kulangot eeeeww! haha ialng buwan kayang pinag ipunan ni rev un no? hihih kaya pala malagkit! burp! nakakbusog padin! ^^. masarap nga kaya ang siopao na palaman ay siopao!? bigyan modin ako nyan!~

  9. glesy the great says:

    napalunok ako dun… parang masarap nga… may napansin ako.. bawal ang hikaw jan? cheers;p-glesy the great


    Bons: bawal po sa public! hihihi. magagalit ang mga pari sa labas kaya ingat ingat din, nilalagay ko lang paminsan minsan baka kase magbara toinks^^

  10. King says:

    alam ko kung saan mo yan nabili, al rammah?

    Di ko nabasa ang detalye, sa roma pala. bakit wala kami rev? mukhang may favoritism ka ah, uhm! tampo na ako sayo. inayos ko pa naman ang list ko para lang sayo tapos wala akong siopao. wag na! basta, tampo na ako (nag-enarte ang baboy,lol!)

    Enjoy sa siopao mo Bons!

    Bons: galing nga sa roma eh ano ba. ^^

  11. revsiopao says:

    @KING – Naku huwag ka na tampo! {ssshhhh!!! alam mo bang sa ‘yo talaga naka-address ‘yang siopao na ‘yan?… ‘di ko nga alam bakit naharang ni bons e… haykentbilibit!}

    Bons: hahaha amp! woii! ang laki laki kaya ng pangalan sa box! “TO:BONISTATION” imposibleng naligaw! ^^

  12. alvin says:

    sana may siopao din ako, papalitan ko ng gold ore promise…

    sir pakagat naman jan, sa bandang pwet…. ng siopao… hehehe…

    sir leave na nga pala ako simula bukas, next year na lang ulit… ingat ka jan, Merry Christmas!

    Bons: a bandang pwet may sapin dun! parang diaper! wahahah!

  13. lush says:

    holy siopao?

    Bons: uu ^^. sinabayan ko pa ng pag inom ng mompo! para lang akong nagsimba! haha

  14. thelostme says:

    galing nga yan sa kanya?

    alam ku na, pusa ang laman niyan!

    wahahahaha!… lols…

    Bons: pusa at karton ^^

  15. revsiopao says:

    woiiiiiii!!! nag-join na ako ng plurk!
    wala lang… gusto ko lang sabihin. toinks!

  16. kamotenista says:

    ang daya mamigay ka naman……

    Bon, dali hubad….yung sumbrero hubarin mo (give gift on christmas)!wahahahaha

    sandali ha mapuntahan ang tindahan ni Revsiopao para sa isang air strike assault!

    Ay, naalala ko pala uulan ng siopao sa planeta ko sa darating na Pasko!

    Merry Christmas and God bless!

    Bons: hahah natuloy ba ang air strike? parang Hamas Vs. Israel lang ah ^^

  17. kirksydney says:

    May peyboritism si Mister Siopao. :cry:

  18. ES says:

    sarappp nyan!


    Bons: masarap talaga pag libre! hehe

  19. brotherutoy says:

    bakit madilaw ang siopao?
    me hepa?

    at may hikaw pa talaga.
    wala bang mas matinding bling-bling para sa tenga mo?
    yung mga tipong chunky diamonds.
    ako naman, ang gusto ko, tats.
    seriously, gusto kong magpa-tattoo.

    Merry Christmas.
    God bless.

    Bons: haha patatoo ka sa pwet brother utoy! ^^ palagay ka ng eagle! ang laki nun hahaha

  20. lush says:

    MERRY CHRISTMAS!

  21. khzr4u says:

    wow..muka ngang masarap..penge!!!

    oi merry xmas..ntrapik ako kaya nahuli ako bumati..ur card is waiting on my blog :)

    more blog to us ..

    Bons: thanks! merry christmas!

  22. revsiopao says:

    guess what? i literally ate siopaoS (madami) for my noche buena. tsalap. a blessed christmas bons!

  23. Dhacker says:

    Pre Merry Christmas and happy new year. Lam mo now ko lang na realized na ang simpleng bagay e pwedeng gawing pinaka importante. Katulad ng siopao na yan. Think of isang siopao na binigyan ng komento ng ibat ibang tao sa panig ng mundo, mapasaudi at mapapilipinas at kung saan saan pa. Malang masarap na yan dahil naglakbay pa sa ibat ibant panig ng mundo ang sarap ng komento ng siopao na yan. Hehehe, pakagat nga sa siopao mo kahit utong lang hahaha.


    Bons: cool analysis! oo nga no ang damng narating nung siopao nayan! hayss!!

  24. Jorge says:

    Parekoi! Merry Christmas!

    Cencia na medyo late ang greetings sa blogosphere, may work kasi ako today..

    I’m praying for you and your family. Godbless!


    Bons: salamat!

  25. revsiopao says:

    woi! galaw galaw!
    bakit tahimik ka kahit sa YM for 2 days na?

    mamaya may niluluto ka na naman diyang sorpresa parekoi.
    {na-miss lang kita sir… naks!…. naku magseselos na naman nito si *********** — dinagdagan ko ng asterisk para hindi obvious. ha ha ha}

    ciao kalabaw.
    god bless!

  26. jay says:

    aba! bat ganun. may siopao delivery galing kay rev.
    tsk.tsk!

    Bons: tsk tsk! ingget waaahh! aha peace! salaMAT sa pagdaan

  27. revsiopao says:

    ¡suoq ɹǝʌoɔsıp-ɐu ƃuoʞ oƃɐq ƃuɐ oʇı

  28. glesy the great says:

    wehh… iniinggit mo lang kami…. i don’t believe you.. ahaha.. cheers;p-glesy the great


    Bons: hahaha ingget isa pa tong ingget! peace din! salamt pooooo!

  29. mangbadoy says:

    ang daya may favoritism si revsiopao… welga! welga! welga!

  30. lush says:

    Ajmel altehani bemonasebt almīlad wa helol alseneh aljedīdah!!!

  31. revsiopao says:

    mag-agiw na ng bahay!
    2009 na!

  32. bluepanjeet says:

    Kapatid babati lang ako sayo at ngayon lang ako natapos sa aking blog. naglipat kasi ako ng server.

    May you and your family have a very blessed Christmas (actually pasko pa) and may the Lord guide you through this new year.

    All the best in 2009!

    Pax et Bonum

    PS. hehe may pasalubong din ako galing kina rev, yun nga lang di siopao haha


    Bons: thanks sa pag daan kamusta naman gang bago mong server ^^

  33. Jorge says:

    Galaw galaw!!!

    Asan na ang bagong entry? Yung tungkol sa ano… alam mo na, hehehe…

  34. TeenToinks says:

    Pangs…
    Conteplating still?

    Asan n post mo!? Asssaaannn?
    Hehehe

    Wawa man, wla roaming! Hehe neweis thanks 4 d bertdey song… ‘d gorilla is u’ hehehe

    Post n… Bilis!!

    Bons: shhhh… wag ka nga maingay dyan.

  35. brotherutoy says:

    uy, walang bagong post?

  36. yhen says:

    wow nakakatakam naman yan… bakit ikaw lang po ang meron… daya ah… :-(

  37. brotherutoy says:

    ooops… wala pa ring bago.

  38. kirksydney says:

    May peboritism si Rev Siopao. :cry:

  39. kirksydney says:

    Amp hinde pala pwede smiley, haha.

  40. inocentengmalisyosa says:

    kagagaling ko lang din dito last year, at eto pa rin pala ang nandito kaya makiki komento na rin ako…

    paborito ko ang siopao..kaya humanda ka rev pag napadaan ka dito sa dubai. papacheck ko lahat ng immigrations para harangin ka…. sempre siopao mo lang habol ko noh… hihihi… hapi new year na! *belated*


    Bons: haha salamat sa komento.

  41. chicksykat says:

    wow cute mo po pala bonifacio…hehehe

    Bons: wow! salamat. libre kita siopao sige ^^ 1 dozen

  42. chicksykat says:

    para tuloy gusto ko na gumawa ng blog..kakatuwa po kase ung blog mo eh naiinspired tuloy ako…hehehe

    Bons: why not? salamat ha! tumataba puso ko ^^
    revsiopao: bonifacio hayan ka na naman!

  43. flamindevil says:

    sarap..pag may pulang dot ba ang siopao asado or bola-bola?

    Bons: actually hindi ko din alam wahaha. pero masarap sya.

  44. flamindevil says:

    salamat sa pagdaan sa blog ko..add kita sa flamindevil’s angels ko ha..daan-daan ulit ako dito para magbasa ng posts mo..maraming salamat ulit. :p

    Bons: ok sabit ka lang dito sa station ko! welcome ang lahat!libre! ^^

  45. chicksykat says:

    wala pang new post?

Leave a Reply

