under new management

napadalaw lang po sabay sabing may bagong nag mamayari sa bonistation hehe. sa puso pala ni bons ^^. salamat po sa lahat ng mga dumadalaw dito. babalik po ako sa pag ba blog pagkatapos ng aking bakasyon (dito sa pilipinas).

and bagong bida sa bonistation

 

bons: “oo inlove ako” hehe!

27 Responses to under new management

  1. desperatelyinlove says:

    wish u luck. kelan ko naman kaya makakamit ung matagal ko ng gusto

    bons: ano ba yung gusto mo? ^^

  2. chicksykat says:

    ang swit…

    gud luck sa lab lyf

    and god bless^^

    bons: tenks! ^^

  3. p0kw4ng says:

    ay parang nangiinggit lang!

    gudlak!

    bons: ahaha. walang ganun. walang intensyong ganun. salamat po sa pagdaan!

  4. Buyoy says:

    AyoS! IDOL na IDOL tlaga kita BONIstation… isa sa mga tagahanga mo at tagasubaybay ng buhay mo :p

    ang tahimik mo bro, ang dami mong mag sikreto sa buhay. Kwento naman. hehehe….

    P.S. isingit ko ung program ko ha :D

    bons: mas idol kita! susundan ko yapak mo sa altar! ahahaha! ^^ best wishes idol!!
    xps: ung program mo gawin ko pag me time na pabalik saudi.

  5. payatot says:

    inlab talaga sya, sige at sana e makabuo( ay mali ) makabalik ka agad ng walang bawas sayo..waaaaaaaaaaaaaaa

    bons: haha ikaw talaga pareng payatot hehe. o ano na!? nagpataba kanaba?! hekhek! ^^

  6. Jorge says:

    Aww!! Picture perfect!!

    Congrats parekoi. I will pray for you and len. Godbless!

    Excess:
    Kinikilig ako, punyemus maximus!!!

    bons: maximus! nyehe! thanks parekoi!! GBU2!

  7. blurosebluguy says:

    wow…man in love ang drama mo boni…hahahahaha…ayos!

    bons: haha ayos! salamats!

  8. kyin says:

    ay..kakilig..ahihihi…kahusay ng epex!!

    bons: uyy kinilig! ^^ dalawin ko minsan blog mo.

  9. emilayskie says:

    Ay ang syala. Kaya pala nawala ng matagal. Naglalabing-labing pala at nagbabakasyon engrande! Inlababu ah. ^_^

    bons: wahaha! salamay emilayskie sa patuloy na pagtangkilik hehe! ^^

  10. jem says:

    naks! *envy*
    haha!
    sige..hang on lang kami.. sana makapagblog ka na din sooooonn… :D

    bons: syempre babalik ako sa pagba blog. nasa dugo na yan ahaha. ^^ salamat pugadmaya! emo kapadin ba gang ngayun?! hehe

  11. TeenToinks says:

    Nice… Under new management ba tas susundan yapak ni eric? Naku poo… Ah ehh.. No comment, naku poo lng! Haha!

    Happy 4 u pangs! Osya thanks sa swimming khit niaway mo ko ng di ko lam.
    Hehe

    bons: eh idol ko si eric opkors! haha. hindi nga lang ako buyoy. nyeheh. bati na tayu! dont worry

  12. sandijmartin says:

    haha..nagbabakasyon ka pala at busy…
    Enjoy..

    bons: malapit ng magh back to work!

  13. flamindevil says:

    wow.ang tameeeesssssssss..

    in love..loud and proud..

    im happy for you pareng boni.. :p

    bons: salamat parekong magaling mag ingles! hehe!

  14. rache says:

    best wishes… ay wala pa pala…. God Bless the two of you… :) enjoy your vacation!
    **napadaan lang*** XD

    bons: salamat sa pagdaan. best wishes pede nadin hekhek! ^^

  15. Mr yoso says:

    =woi pinapainggit mo kami ahhh!!! Anyway happy ako sayo idol…Sa wakas nakasama mo na si Mahal na reyna haiii ako matatagalan pa bago ko makasama ang ang mahal na prinsesa ko..

    =basta Abay ako ha..youwwwwnnnnn….weewww

  16. brotherutoy says:

    hmmm… bagay na bagay!üüü

    parang may susunod na sa yapak ni Eric ah. hehe…
    God bless you and your princess (di kasi alam ang neym. hehe…)!

  17. azul says:

    wow sweet sweetan…

    geh po enjoi kayo…yngats lagi..

  18. livingstain says:

    aruy naman… saya saya… ingat sa pag uwe…

  19. freethinker says:

    gudlak sa bagong lurvelife.. :) nakidaan..

  20. Mon says:

    wow! congrats naman jan. kainggit ang ganda ng gf. hehe.

    reply to ur reply. hehe. dun sa previous post mo: kung naging boni avenue ka e di mag-utol pala tayo. hehe..

  21. potsquared says:

    woohoo!! congratulations!!

  22. anakngpating says:

    wow sweet naman kuya boni inlove palakpak hehe..
    enjoy u’r vacation here…:)

  23. Basti says:

    hello Bons, salamat sa pagdaan sa bahay ko, mukhang may ka-blog kang katukayo ko ah….. basti din, kaya pala napadpad ka sa bahay ko, malamang naligaw ka lang, pero buti naman. :) at least may bago na akong neybur. Npadaan na rin ako sa Topexpress – way nung bumyahe ako parito..


    bons: haha salamat po sa pagdalaw. hindi ako naligaw nung napuntahan ko blogsite mo. yung nga lang dinugo ang ilong ko taragis eh english mode ka dun eh! anyway salamat po good familyhealthndhome. ^^

  24. Ax says:

    wow! goodluck sa lablayp at sa bakasyon!

  25. enjoy says:

    napadpad na po dito ang totoong ENJOY. hehehe… salamat sa pagdaan mo sa bahay ko. at ikaw naman pala ay on-leave dito kaya sa ibang bahay ka dumadayo. at talagang nag-eenjoy ka with your lovidoods. yeah, so in love at kitang kita sa mga mata. good luck to both of you :)

  26. bluepanjeet says:

    Nyahaha in love ang loko haha, Bons ang ganda ng better half mo. Bagay na bagay kayo. She looks like Vanessa Del Bianco in certain angles. Praying for your lasting relationship here.

    Everyday is indeed Valentines day

  27. Nice... says:

    wow..! un lng.. hehehe..

Leave a Reply

