minsan

naagaw lang ang pansin ko ng isang contact list sa ym, napagisip tuloy ako ng simpleng ym-status na ‘to..

 sometimes

 

ordinaryo, halos lahat nga tayo alam natin yan, pero minsan pala sa mga panahong wala kang magawa at malaya ang isip mo sa pagmumuni muni, dun mo mas mabibigyan ng halaga at pagkakataon ang mga simpleng aral ng buhay..

 

..imperfection is hapiness.

 

bons

 

43 Responses to minsan

  1. ^^ WOW NAMAN AKO YAN AH ^^

    THANKS!! NAPASAMA PA KO SA BLOG MO ^^

    THANKS INSAN!!

  2. basti says:

    hmmm nice , im glad na click ko ‘to, its my quote for the day.

  3. flamindevil says:

    may point ka dyan..

    pwedeng gamitin ko ring status message yan?hehe

    sensya ngayun lang ulit nakadaan.sobrang busy sa family bonding. :p

  4. TeenToinks says:

    We all have flaws kaya stay happy pangs! Ü

    Uy.. Musta na?

  5. joycee says:

    Waw hanlalim, pero may tama ka jan! Wala naman kaseng perfect dito sa mundo, hayun lang.. :)

  6. Ax says:

    the pursuit of perfection is neverending.

    galing galing! minsan akala natin pag perpekto na lahat ng bagay, magiging masaya na tayo. hindi rin nga naman.

    gandang araw kuya boni!

    • bonistation says:

      wow! “the pursuit of perefection is never ending” parang bagay yan sa “neverland” nila tinkerbell at peterpan ah hehe

      good day also ax!

      • Ax says:

        hehe. bagay nga: the neverending fairy tale in the never ever neverland in their never ending pursuit of perfection!

        hehe.

        ngayon naman iba na ang bati ko, good night kuya boni!

  7. chicksykat says:

    aba teka ngaun ko lang napansin bago ang header mo,green na green..heheh^^

    agreeness ako sa kanilang lahat,walang perpekto dito sa mundong ito…yun lang..

    bow..^^

  8. Mon says:

    tama, imperfection is hapiness. i agree. natutuwa nga ako sa sarili ko eh ;p

  9. yhen says:

    hmmm… quite true…

    kc if everythings perfect na hindi na enjoy ang life… hehe

  10. gudang says:

    nakakainspire naman yan kuya. huhuhu.. :D sige na nga, tatry ko ng maging contented. huhuhu.. ahahahah! angbaliw ni gudang..

    bago lang ata ako d2 sa site mo, hahaha. :D ge anyway, carpe diem!

  11. blurosebluguy says:

    tama! the more we strive for perfection…the more our life would be miserable….
    imperfect creatures as we are…..kaya we grow each day…we learn each day….we make a step each day…..
    happy days ahead of you ….

    imperfect boni…….hehehehehehe

  12. dencios says:

    kapag masaya tayo ibig sabhin may bagay na mali na naakomplish natin sa tama. ibig sabhin natututo tayo. kaya ang pagiging masaya ay pagbuo ng mas matatag na pundasyon kasi ang bawat pundasyon natin hindi perpekto kailangang punan ang mga kulang. :) teka may sense ba ako?

  13. bratskymikey says:

    tama… sapul ako diyan! minsan nakakalimutan ko na kahit ano hitsura ko, kahinaan, mga pagkakamali… ito ang mga bagay na nagsasabing tao ako kaya hindi ako perpekto. klaps klaps klaps… hehehe

  14. Uu nga, nde ko narealize un ah. May punto sya..

  15. bipolarsisa says:

    ang ganda ng line. :) it gives me something to reflect on. thanks for sharing it.

    napadaan lang. :)

  16. Nice... says:

    Simple sentence but it has a lot of meaning..

    Sometimes we strive so hard for perfection that we forget that imperfection is happiness…We come to love not by finding a perfect person, but by learning to see an imperfect person perfectly…
    Means you will be, or be contended and happy to what you have… naki comment lng po… =) ( wait.. dumugo ata nose ko.. hehehe)

    ingats…!!! =)

  17. polaber says:

    ay e pwede bang paki explain? hahah!

    maybe this is the exact reason why i’m struggling?!?! hane?? heheh

  18. Gardiniere says:

    Nahuli ako? toinks…..

    Isang napakalakas na klap klap klap sayo Boni! Pinaiyak mo ako sa entry mo, huhuhu!

    Totoong totoo ka dyan parekoi. Apir sa mga kuya natin!

  19. Gardiniere says:

    nailagay ko dito yung comment na dapat doon sa isa, bwahahahaaha!

  20. jeremiah says:

    i couldn’t agree more..

    as humans, we will never reach perfection but we, in the pursuit, learn new things and find happiness..but that’s only when we’ve learned that we can’t do everything, or be anything we or what others want us to be.. :D

    bow.

  21. brotherutoy says:

    kaya pala hindi ako masaya sa buhay eh.
    kasi i’m already perfect.

    haaay… nakakalungkot naman.

  22. Thanks for creating minsan bonistation I am enjoying the content. Would you consider a guest article on a website I assist run? Do you think that you simply could contribute? You’ll be able to see our post types at http://www.delicious.com/wood.nathan27 and certainly we could be thinking about having you post an write-up or two on our blog, what do you believe? In case you are interested let me know by the contacts page on our internet site.minsan bonistation is an interesting name for a blog, maintain up the effort, thanks, from Barbara Bradley

Leave a Reply

