rock on!

 

1_773494834l

I cannot even imagine where I would be today
were if not for that handful of friends who have given me a heart full of joy.

Let’s face it, friends make life a lot more fun.

 

— 

bonistation

 

 

57 Responses to rock on!

  1. shynyrd says:

    BASE!

    TAMA!

    bons: haha kaagap mong bata ka! ^^ kaka post palang eh!

  2. Mon says:

    wow ang galing ng pic. kaka-nostalgic. na-alala ko tuloy hi-skul days namin. pag-walang pasok ayun takbo agad sa beach. hehe

    bons: wow malapit kayu sa beach!? sarap nun!!

  3. Mon says:

    thank you nga pala for the comment and advice dun sa blog ko kuya boni. hehe. i appreciate it. really. rock on! \m/

    bons: ayos lang yon! mr.sikat! ^^

  4. livingstain says:

    ikaw ang pinakamaputi, sana kahit saan at walang hangganan ang friendship. hindi naman totoo na ang kaibigan laging nanjan. pero sana kapag nilapitan natin sila, hindi sila mahirap hanapin.

    sana tuloy tuloy na to.

    bons: palaging nandyan yan.. minsan mahirap makita pero dahil narin yun sa mga iba iba na ang sitwasyon at estado sa buhay.. pero ang samahan hindi nawawala yun. given a chance and opportunity your friends will always be there! (wapak!)

  5. jason says:

    Wow
    friends…..
    friends,,,,
    dami ko na frends
    dahil sa blogging..
    :D

    bons: oo masaya talaga sa blogging dami nateng kaibigan dito!

  6. agree! ang daming mga mabubuting kaibigan na dumaan sa buhay ko at kahit malalayo na yong iba, parang malapit pa rin sila. ung bestfriend ko nga, nasa US na. 4 years na kami di nagkita pero until now, best friends pa rin kami…

    bons: yup! nice to hear those words! masarap isipin na may kaibigan tayo malayo man sila o malapit! its a gift! thanks po father sa pagdalaw! blessed na naman ang station ko kasi may pari hehe! ^^

    • hehe bumalik din ako para tingnan ang reply mo. hahaha. alam mo ba na unforgettable sa akin ang boni station ng mrt. pag pumupunta ako dito sa blog mo, naaalala ko ung experience na yon. grabe ang siksikan lagi sa mrt. kaya once noong papunta ako ng reception sa kasal sa may quezon av., nakipagbarahan ako pagdating ng available na tren. takbo agad ako para makapasok. naisahan ko ung guard. ang inisip ko lang makarating ako bago dumating ung bride and groom sa reception. hehe. nakapasok naman ako sa tren pero laking gulat ko bakit lahat ng girls nakatingin sa akin…..tumalikod ako para zipper check pero di naman nakaopen ang zipper ko. to my greatest horror, nasa women’s section pala ako. LOL.


      bons: haha natawa ako sa kwento mo! eh ikaw kase naman inisahan mo ang guard! nakalusot ka sa isang tao na pwedeng manita sayo ayan ano napala mo puro girls at malusaw ka sa tingin nila hindi man sila nagsasalita alam na alam mo nasa utak nila “bakit ka andun!” haha wat ya doin ther!? nyaaa!
      salamat po uli nice shot!

  7. tama ka kuya :)

    ang laki talaga nang naiitulong ng mga friends…
    kasi kung walang friends ang lungkot naman ng buhay non? ;)

    padaan uli ;)

    bons: makulay at masaya ang buhay pag me kaibigan! ^^ cheers!

  8. leoj09 says:

    ..fun and easier… haha..people always say true friends must always hold hands, but I say, they don’t really need to….because I know the other hand will always be there :) there is nothing on this earth more to be prized than true friendship. Salamat sa tunay na pagkakaibigan. Rock on!

    astig ng pic…nice shot!

    bons: well said tol! true friends are the people who are there for you unconditionally. they are the people who never question you and support you no matter what the circumstances are. they are the people worth living for. ^^ rock on~ thanks sa pag bisita!

  9. Jorge says:

    sino sino sino ang naiba? hehhe.. kulay mo ang nangingibabaw ah! toinks!

    i agree, real friends can really make our lives exciting. they bring endless fun and support.

    Godbless parekoi!

    bons: and in the end we always return to the people that where there from the start. miss na kita parekoi!!

    • Jorge says:

      they can offer genuine love too…

      miss u too parekoi! hehehe..

      bons: no matter how serious life gets you’ll always have those people that you can act completely stupid with.. walang pari pari! haha dito lang kame!!

      • teentoinks says:

        “no matter how serious life gets you’ll always have those people that you can act completely stupid with”

        Hayss… kaka miss college days…. 5 years is not enough but we build memories and bonded by differences, yun yung masaya dun we learned to accept flaws. OKS, GALE na… charge sa inyong dalawa ni JRG. hahaha “the best!”

        rem’ber:

        – “INGAT ka, kaw nga yung tatanga tanga”
        – “Les Inta katir gir gir”
        eto pa… “sign language with space bar”

        completely stupid…. hahaha!

        Messhoo pangs & parekoi…

        bons: maingat nako ngayon hehe hindi na tatanga tanga! kaya hindi ako pauuto anong sagot naming dalawa no jrge ang gimik sa galera..?? sabi sa sampung magkakasama libre daw ang isa! at ako ang libre!! ok!? salamat sa pagdalaw dito at pakiki emote! haha alam ko namang number1 emo ka pagdating sa usapan pagkakaibigan!

        the moments may have ended but the memories last forever..

  10. Ax says:

    huwaw. ganda ng pictures. pang lifetime ang samahan! ganyan ang kaibigan, kahit malayo ka sa pamilya mo, kumukuha ka ng lakas sa mga kaibigan mo!

    natawa ako kay stain. yun yown eh. yung pinakamaputi!

    bons: haha salamat ax. sa bawat sikretong ibubunyag axiong katapat! nyaaa! salamat ule isa lang masasabi ko we do not remember days, we remember moments.! (wushuu!)

  11. TSI says:

    I remember meron nga palang dagat diyan sa damman which I’ve never been to. Tuwing dadaan ang ramadan all of my friends were alatooool heading on that location, a vacation spot every Ramadan, sa? LOL mafi kwais ana kalam arabic hahahaha!

    Btw first time ko dito Boni, ang red carpet.

    bons: salamat sa pagdaan! welcome sa bonistation walang red carpet tiles lang po at be sure hindi ka lalagpas sa yellow line baka madagit ka ng tren haha! ^^ wala po ako alam sa arabic hihi.never had a chance to learn. shukran=thanks! un lang po hahaha!

  12. topexpress says:

    Tol, great shot! peytur pa lang ramdam ko na ang happiness and energy… HEP HEP!!!!????? (sagot!) ahahahahaha. Di nga! ramdam ko tol ang pagkakaibigan from your pic. Astig!

    I tried to think what else to say about friendship kaso halos nasabi na nila. ohh well, siguro kakanta nlang ako:

    “Akooooo na yata ang pinaka magandang lalake sa mundooooo….”

    tol ano na nga yung kasunod? :D

    bons: huray huray hehe! kanta naaaaa! ♫♪akoooooo na yata ang pinakamagandang lalake sa mundo.. sa piling mo.. pag kasama kita.. ang nadarama akooo na yata ang pinakamagandang lalake sa mundoooo.. ♪ ♫♪

    oops and remember!! i was right and you were always wrong! ahihih joke den

  13. p0kw4ng says:

    ganda ng pekpektyur..ramdam mo yung fwenship!

    mahirap makahanap ng totoong kaibigan pero pag nagkita kayo mahirap din basta basta mawala yung pinagsamahan…laging may binabalikan..para lang ginebra san miguel…

    bons: it’s always good to make friends but while your at it be sure to keep the old ones… their the ones who will always be there for you.. tagay na!

  14. nicki says:

    iiiiih..haw kuyut aman nun..hehe

    bons: hi nikki thanks sa pag daan at sa kilig! haha

  15. Heleyna says:

    …friends make life a lot more fun. Agree ako dito! And I’m glad din na nagkakilala tayo at naging magkaibigan awwts! Salamat and God bless…

    bons: salamat din po! cheers for that! friends are the most important ingredient in this recipe of life.

  16. Mars says:

    friends
    ayun at marami ka talagang friends dito sa blogosphere

    bons: uy napadalaw ka! salamat po!!!

  17. Let’s face it, friends make life a lot more fun.
    TAMA KA! I AGRE!

    sa dami ng kaibigan ko…pwede na akong magretire! hahahahaha

    bons: may retirement package ka na sige! haha

  18. opppssss! explain ko lang…

    magreretire na ako sa pagiging :

    MR . FRIENDSHIP since birth! heheheheheheh

    bons: wag pa! marami pang darating! tuloy tuloy lang!

  19. bernardumali says:

    ika nga’ – iba ang may pinagsamahan.tagay na!

    bon: rock on talaga! sige tagay pa bernard!

  20. Let’s face it, friends make life a lot more fun.

    yeah, i very much agree…

    bons: thanks po! agree!! ^^

  21. livingstain says:

    handaming comment, katunayan na sikat ka pa din… yeheyyyyyyy…

    ahoo… ahoo… ahoo…

    bons: mga solid fans kase! ^^ marami man nawala eh marami din pumalit ahaha! ikaw nga ang drama mo dun sa pina guest-an mo! mas sikat ka pa guest guest ka nalang!

  22. yoshke says:

    this is so true. :)

    nice post. succinctly put!

    bons: thanks po! :)

  23. glaiza says:

    cute nman ng pix!!… nmis ko 2loy mga friends ko sa au. papicture din kya kami ng gnyan hehehe…inggit ako weh!

    bons: aya taga AU ka pala? american university? naks!

  24. anakngpating says:

    wow ang mamacho hehe..

    sana nakaharap para mas astig naman..

    namiss ko ang eb boys ah hehe..dahil jan hahha..

    musta2 kuya boni hehe,..

    bons: haha naghahanap kasi kami ng anakngpating!^^ kaya nakaharap sa dagat.next time sige nakaharap naman! frontal baga! ayos lang po ako! ikaw musta!? (ay nagkumustahana sa comment? hehe)

    • anakngpating says:

      hehe hindi ko alam ym mo eh ehhe..dun na lang tayo mag kamustahan haha…
      hala nag hahanap kayo ng anak ng pating ..wag kayo papakagat ha makamandag un haha(ahas)
      wow sige ha nekstime frontal na ng makita ko naman kagwapuhan nyo5..

      bons: wiiiiiiiiii!!!!!! anak ng pating oo! ^^ kung naghahahanap ka ng frontal eto http://bloggerjorge.wordpress.com haha

  25. flamindevil says:

    kilalang-kilala ko kung sino ka dyan pareng boni!

    hahaha

    boning-boni ang dating kahit nakatalikod. asteeegggg

    bons: mapagpanggap ka! wala ako dyan! haha ako yung nag picture!

  26. potsquared says:

    tama ka jan bon… friends make life worthwhile…

  27. jason says:

    nakkakainggit yung dagat bonbon.

    2 years na kong waLANG EKskarsyon sa Tubig hehehe

    ang baho ko na

    lol

    arriving at boni station. paparating na sa boni station.

  28. bluepanjeet says:

    madrama ako pagdating sa kaibigan. hehe kalimitan sa inuman nagdradramahan. I miss my friends na malalayo na ang lugar. some of them may contact pa ako and the friendship is still the same. Sometimes nga pag nagkakatawagan sa telepono eh parang kahapon lang nagkita.

    Pero the very best of friends that I had was when I was in college and in the seminary. Those guys are the best. I can pour out everything and I can be myself without prejudice or without those nagging comments to be like this or to be like that. And sometimes the friendship is extended to the sons and daughters, magiging ninong ka. Minsan yun ang nagiging bunga ng magandang samahan.

    I always say this… Friends do forget me, But I never disown a friend.

    Hay those were the days when you can drink all night and just strum the guitar and sing acoustic songs while you laugh and chat at the same time.

    Astig ang post mo bons. short but striking Ang daming nagflash back sa akin upon typing my comment. Nagsenti tuloy ako hehe

    bons: thank you bro bluep! hehe alam ko namang madalang kang mag comment pero once mag comment ka eh panalo sa haba at sa sense! parang isang entry hehe! thanks! thanks! thanks congress! ^^ pakiramdam ko tuloy ako mag cocomment sa comment mo haha

    “those were the days when you can drink all night and just strum the guitar and sing acoustic songs while you laugh and chat at the same time” nakakmiss talaga yan.. kung siguru na pwede lang natin i freeze ang mga panahon nayan eh ginawa na natin,. napakasimple lang kasi ng buhay nun,.. mga katuwaan at mga nagpapasaya sa atin.. mga kaibigan na alam mong totoo at nandyan para sayo..
    cheers!!

  29. padaan lang..ahehe

    bons: huy toll fee mo! haha!

  30. jason says:

    oi

    mr. kahel

    LOL

    bons: haha kahel ng kahel

  31. ayan, nagpost na ako ng bago…

  32. siyetehan says:

    ika nga eh, no man is an island.

    :D

  33. anakngpating says:

    hi ..favor naman po pa update naman po ng url ko
    http://www.anakngpating.com/

    salamat..hugs..lovely po hehe.,..

  34. Nice... says:

    ” Friends are angels who lift us to our feet when our wings have trouble remembering how to fly “.. (”,)

  35. Nicelyn... says:

    hirap mu nmng hanapin sa pics… hehehe

  36. super sawsaw says:

    some people are born brothers, some are made.

  37. petter tosh says:

    ngayon lang ako naka bisita mukang huling huli na ako dito idol ang ganda ng picture Rock On bro hehehehe ang sarap ng samahan ng barkada lalo na kung isa ka sa mga kaibigan ^^ kampay bro ingats dyan palage

  38. Pasyalera says:

    Good for you. Treasure ’em.

    Btw, I love the pic. :P

  39. Lorenzo says:

    Just to complete Your interesting report, I invite You to see in my site a great collection of views of borders (Estado hangganan).
    http://www.pillandia.blogspot.com
    Best wishes from Italy!

Leave a Reply

