patalastas

missing sapatos. mamaya (Friday Sept 4, 2009 sa GEB ng mga BATA) haha pakihanap kung sino ang may suot ng sapatos na ito!! ang unang makahanap at makapag post dito may premyo hehe! next month uwi nako! may premyo camel! wahahah!

KANINONG SAPATOS ‘TO? (CLICK HERE!)

 

 

BONISTATION.

55 Responses to patalastas

  1. pinkdiaries says:

    base! hahaha… at kaninu namang sapatos yan?!hhmm, esep esep! hehe

    bons: wow naka base ang mahal na reyna ko!! ^^

  2. TSI says:

    Kendeng!!!!! haha dammit..

    bons: dam it! haha ayokong kumendeng! haha eto nalang ‘chos!’ wahaah

  3. TSI says:

    Ay alam ko kung sino magsusuot niyan..yey pwede ko na ngang sabihin ngayon eh wahahaha kaso walang “fayda” ..walang premyo eh..

    bons: mukhang fayda! hmm anu ba ung fayda?! hahaha!

  4. Ax says:

    awts. awts. makabili nga ng sapatos na yan para ako na magsusuot. hehe.

    bons: hahaha! bibili ng sapatos wahah nakakagulat pag naging dalawa ang may suot o higit pa sa dalawa haha. scene stealer ako sa EB nyu mamaya wahaha.

  5. topexpress says:

    hmmmmm siguro si alvin and the chipmunks! ahjahahahah

    hmmm sino nga kaya?! ABANGAN!!!

    bons: abangan natin mamaya!!

  6. Jorge says:

    nde ko sapatos yan at nde ako nakakendeng kapag nagppicture, bwahahaha!!

    kita kits parekoi!!! excited na ko as in!!

    by the way, october 22-25 ung ano ko.. nde ako free til last week ng october, kita kits nlng before that date or sa november, hehehe..

    bons: haha naka kendeng ba habang nag shot!? awwwts!! malalaman mamayang gabi kung sino mag susuot nyan!

  7. livingstain says:

    hahaha, nabasa ko pa yung pangalan ko… nice shoes, ganda ng kulay… huhulihin ko ang may ari nyan mamayang gabi…

    bons: awwts! kita kits mamaya!

    • Ax says:

      oist, kay stain yan.

      grabe, kung hindi pa kami dumapa para magpicturan di namin mapapansin ni jason na kay stain yan.

      bons: haha. oo na! ^^

  8. jason says:

    hmmmmm sige pipiktyuran ko mamaya yan sa EB..

    h,mmmmmm

    bons: hahah hihintayin ko ang flash mamaya! click! click! click! awww!

  9. walongbote says:

    balita ko may EB kayo.. kaya napadaan.. hehehe… at anu yung sapatos na yun?

    bons: hindi karin makapunta. sana sa susunod present kana! uwi kami nila pinkdiaries at bloggerjorge

  10. hisnameisdencios says:

    teka trip ko ang camel! hahahaha

    hayup sa sapatos a. nice one. may mga brown din akong sapatos

    bons: haha hindi pako nakakakita dito na camel sa malapitan. huhuh hehe. dyan ba?! dami!?

  11. sayang di kami makakapunta sa geb

    bons: sa part2 well be there too!! kita kita!

  12. may mga pagbabago sa aking contest…basahin ng maigi para di malugi sa pag-base:

    http://fielsvd.wordpress.com/base-contest/

  13. blu.sparks says:

    hmmm..kanino ba talaga yan?

  14. Ax says:

    2.15 am na dito. hindi pa talaga ako natulog ha. kararating ko lang kanina. final answer, kay Stain yan. kay Alvin Gino Bautista ang sapatos na yan. Nagdeny pa sa ym kanina. eh, kilala ko ang pantalon niyang yan.

    sure na sure na. kay stain. actually ang nakapansin talaga ay si Jason. grabe! kailangan pa namin lumampaso sa sahig para lang malaman na kay stain talaga yan. awts.

    galing! akala namin pupunta ka talaga sa UEB. hehe.

    UEB. Underground Eye Ball. Hehe.

    bons: CONGRATS namen! haha talagang naka saad ang oras ng comment! awwts! sige sige panalo kana! may pasalubong ako sa inyong dalawa ni jason pag wui ko! 2nd week of october! yey!! kita kits UEBP2(underground eyeball part2) lolS!
    waaahh ingget si stain! hahahah!

  15. p0kw4ng says:

    hmm kanino ba talagang diesel yan?? talagang tatak ang sinabi,hihihi

  16. ELIment says:

    Ay sayang dko nbasa agad to at di ako tumingin sa sapatos.w8 db kay alvin yan?prang naalala ko kc ung kulay nung nagposing cya at kinuhanan ko ng pix.

  17. TSI says:

    Sabi ko na nga ba na kay ano eh di ako nagkamali!!! Yey esh fayda?

  18. anakngpating says:

    haha..2nd answer toinx..
    kay stain yan kay gino hehe..si alvin haha..daming name noh hehe..
    kahit na huli ako at di ko to nabasa ehhe..
    sasagot pa rin ako hehe..

    saya kagabi bat di ka na ulit tumwag kuya hehe..

  19. makasama nga sa EB na yan! hehehe. :D

  20. jun-g says:

    may nakahanap po ba ng sapatos?
    hehehe

  21. Jorge says:

    Woi, asan na ung sagot? kaninong sapatos yan?!

    SAGOT!!

    toinks!

  22. jason says:

    AYEEE!!!!!!

    KUYA BON!
    kami ni ax nang nakakita nyan waahahahaha

    sa penthouse pa nga yun eh
    kung di pa kami
    mag kokodakan sa semento

    nako!!!!!!!!

    ikaw stain a
    hahaha

  23. teentoinks says:

    May EB.. kelan ang GEB2? Kelan kelan kelan? Di naman excited. ;)

  24. boypulubi says:

    Huli man ako pero alam ko ang sagot diyan.

    Si livingstain ang may suot niyan. Kahit wala ako sa EB part 1 , nakita ko sa mga litrato doon sa FB.

    Di ako nagbasa ng sagot dito – tunay na tunay, walang halong biro.

    May “second prize” ba?

  25. goooood morrrrrrrrrrrrrning!

    hay (labas dilang nakalawit), pagkatapos ng magdamagang paikot ikot sa friendster ni miss pinkie at sa friendster mo, natapos din ang tribute na ginawa ko…

    di ko alam if sinabi ni miss pinkie sa yo na gumawa ako ng ganito. sa kanya ako nagpaalam.

    Happy viewing bons!

  26. pinkdiaries says:

    hehehe, fr.fiel, nakalimutan kong sabihin kay bon kagabi,.. hehe, tumawag nga pala sya kanina para sabihin ung video na ginawa mu eh na upload mu na pala sa youtube! wow,kaya pinanood kona din, at download kona din.. hehehe, tenks po ulit ng madami.. GBU!

  27. aysus..ito pala un…sayang naman di ko nalaman kaagad….pero yung pantalon alam ko kay stain…hehehehe palusot pa ah…..

  28. kathy says:

    woi sama ko sa UEB na to ha..ahehehe^^

  29. Once I came over to patalastas bonistation I can only see part of it, is this my net browser or the web website? Should I restart? Cheers Rebekah Shannon

Leave a Reply

