handmade of the lord

madaling araw ng magising ako at magcheck sa bonistation at isang comment ang nagpabangon sakin mula sa pagkakahiga upang lumipat sa laptop para mapanood ang “youtube slides” na sinasabi nitong si baby priest..

frfielcomment

at eto po ‘yon:

** to fr. fiel maraming salamat po dito sa tribute na ‘to! ^^ sa puso namin fr.  forever base kana! hehe.

64 Responses to handmade of the lord

  1. base! base! base!

    wahahahahahaha!

    bons: hahaha naka base!

    • pinkdiaries says:

      @wwaahh! fr.fiel! pa BASE! inunahan mu ako ha?! akala ko puro ikaw lang sa comment section ehh.. heheheh

      napanood ko na ung video.. ang ganda naman! tenks po ng so much!akala ko kahapon kung bakit mu ask kung anu ung theme song namin, kaya pala may balak kang gumawa ng ganitong kagandang video, at isinama mu pa ung mga comment.. hehehe,lols..

      natawa aku sa BOINK! hahaha, alam ko na kung sinu nagsabi sa inyu nun, hehehe, kasi parang nabasa ko din un sa comment sa picture ko sa FS eh, hehehe

      etu po, at para akung tanga na tawa ng tawa dito at nikikilig nadin.. yeehhiii..

      ay, dami ko pala nsabi dito, hindi pala kay PD itung blog, kay BS pala!hehe

      tenks Fr.fiel ulit! =)

      bons: haha overwhelmed si ms.pd? ^^ nilamay daw ng ating kaibigang pari yan kaya ganyan at tinawag ko nading handmade of the lord! naks! mas masarap palang panoorin pag gawa ng iba.. lalo pa gawa ng pari haha. thanks fr.fiel!!

    • jason says:

      pasabit sa base please.

      :D

      ehehe nagmamakaaawa

      bons: humawak kang mabuti!

  2. kakatuwa kayong dalawa…very inspiring! ngayon lang ako nakameet ng magsyotang bloggers…

    at muntik ko pang ma-recruit si miss pinkie na mag-madre…

    wahahahaha.

    bons: awww syota talaga ang term haha. pag pinag madre mo nga si PD (pinksisters) eh baka mag SVD naman si BS haha

    • sabi ni lhen pag mag-svd ka daw, eh baka di ka irecommend ng priests’ council dahil mag-o-over da bakod ka para makita ang sinisinta.

      hahahaha…

      kaya sige na, di na kita irerecruit, si otep at si brother hamster na lang…

      bons: ahaha sarap dun pareho kaming nasa tagaytay nun! lols! magkakagulo ang inyong kongregasyon dahil sa aming dalawa wahaha!

      • lhen8 says:

        wag bon madidis approve lang kayo pag nagkataon
        sige ipagpatuloy ang pagmamahalan aahahhhhhh!!!! :-)

        bons: hahahha uu nga! ^^

  3. buti na lang di nagbrownout habang ginagawa ko ang youtube presentation na yan…

    very cooperative sa inyong dalawa pati ang electricity dito…

    hehehe.

    bons: waaahhh! ang lakas! hahaha

  4. first time ko marinig ang song…ang ganda…

    tuwang-tuwa din ako sa mga comments na nilagay ko diyan…

    ingat diyan sa NASA…

    hahaha.

    bons: yup gustong gusto namin ang kanta na yan.. natatawa nga ako sa mga binabasa kong comments sa video haha. kahit ako kanina mag isa tumatawa dito sa bahay habang pinapanood ko. ^^ uu mag iingat po ako dito sa NASA. yihaaa hehe

    • salamat pala kay miss pinkie na sinabi niya sa akin na sa mymp na sa yo lamang.

      ang nasa isip ko kasi ay ang sayo lamang ni carol banawa na pangsimbahan…

      buti na lang…

      bons: hehe. iba ngayun. pang kasal na ung sinasabi mo. ^^

      • …or else patay, ibang sayo lamang ang maririnig nyo…salamat naman at very specific siya. kinulit ko pa nga eh kasi sabi niya marami daw kayo theme songs…

        salamat ulit! Ingat!

        ligo muna ako sa dagat!

        bons: normal nalang talaga sayu ang maligo sa dagat ha heheh

  5. naku, baka yong ibang bloggers i-encourage ang kanilang mga partners na magblog na rin…hehehe. record kayo bons!

    may nagsabi sa akin kayo na daw pantapat sa kimerald love team…

    ang inyo naman ay BOINK love team.

    (tumatawang mag-isa sa kwarto) original talaga kayong dalawa. sana nga ma-meet ko kayo in person…

    bons: hahah salamat po. ayan malalaman na tuloy ng blogosphere! hehe! ^^ nag enjoy ang pari! waaaaaaaaa!!

  6. Jorge says:

    Wahahaha, inangkin ni pads ung comment section!!! toinks!!

    Ang lakas ng tawa ko sa BOINK love team, bwahahahahahahahaha!!

    Para akong teenager na kinikilig dito sa office ngaun, assstttiiiggg!! kakainlove nmn to pads, tenchu for creating this for my great friend.. ay teka, kay BS pala tong entry na to, toinks!!

    bons: haha akala namin eh YM to lols!! ako naman sagot ng sagot hahaha! teenager awwwts!

  7. lhen8 says:

    hey ano ba yan dami comment kagad ni padz
    2nd base ang lola nyo heheehe :-)

    bons: haha mas excited kasi si fr. kaysa sa amin lols!

  8. lhen8 says:

    ay 3rd pala ako grrrrrr!!!! :-)

    bons: pasok padin sa top3. hehe

  9. lhen8 says:

    hala tuloy may namiss akong bigla
    kainis si padz ….
    nakaka move on na nga ako
    pina inggit pa ako :-)

    miss ko na siyaaahahhhhh :-)

    bons: mabasa kaya nya ito?! lols! ^^ muling ibalik..

  10. Mon says:

    wow ngayon ko lang din nalaman na si Pink Diaries pala at Si bonistation ay magsyota. hehehe

    ang cute ng mga komentan nyo ah.. kakakilig naman haha

    NASA saudi nga naman!

    ang swerte mo pareng boni! pakasalan mo na yan.. hehe
    Best wishes =)

    bons: haha salamat mon!! iinvite ko kau! mag ipon ka na ng ticket papuntang luzon hehehe

  11. teentoinks says:

    Hahaha ang kyulit ni father… BOINK love team, ahahaha!

    Pangs, handa ko na ang gown at pati ang basket ko ng bulaklak.. eh bat ba kasi… flower gel ako eh!

    Note: wag mo ko gawin ninang, KURIPOT ako! nyahahaha!

    bons: haha excited kaba sa kasal ko or sa basket na mo? haha flower gel ka!? ring bearer nalang kaya!? lols!
    Note: bawal ang kuripot. ako lang ang pwede.

  12. anakngpating says:

    wow..ang nice hehe..
    di ko pa natapos ung youtube..nasa gitna na ko..tapusin ko mamaya..
    hi ate jocelyn..

    bons: haha binitin mo pa yung sarili mo wah! added spice? suspense? lols

  13. Winkie says:

    ay na-inlove naman ako ng bonggang-bongga sa video. naguluhan lang ako kung valentine’s entry ito o AVP para sa wedding reception. :P ang sweet-sweet nina boni at pinkie! parang gustong dumugin ng mga langgam! hehehe!

    it’s so nice of fr. fiel to make something like this. padre, gawaan mo din ako… kaso hahanap muna ako ng boypren. hahahah!

    i fell in love with the song but i soooo love that part in the vid that said “i love you because you know that im not that perfect. but still you did… you loved and embraced my imperfect self perfectly.” tagos sa puso talaga! :)

    bons: haha salamat po mis winkie! ^^ appreciated nga ng todo itong ginawa ni fr.fiel at talagang nagresearch sya hanggang sa lumawit ang dila at inabot daw ng madaling araw haha. hays!

    • totoo yan miss winkie! perfect quotation talaga yan kasi galing din yan sa kanila…pati old posts talagang hinalungkat ko at mga sagutan nila ng comments kinopya ko…

      bons: haha kaya nga nung pinapanood ko kahit ako kinilig waaaah! si fr. talaga o! heheh astig kung dumiskarte!

  14. waaahahh……
    kua bon, ang ganda nmn ng video. apir!
    two thumbs ap!
    heheh. apir!

    bons: thanks! high five to fr.fiel!

  15. p0kw4ng says:

    huwaw ang cute naman!

    kakakilig….wala akong masabi! pati na sa effort ni Padre ang galing…
    goodluck sa relatioship ninyong dalawa! Kailan kakalembang ang simbahan? hihihi

    bons: salamat powki! kleng kleng kleng! haha kampana ng simabahan ay nanggigising na..at waring nagsasabi’y tayog magsimba.. haha (merry christmas!)

  16. blu.sparks says:

    ang cheesy ng vid..
    bagay na bagay..woohoo!
    galing ni father ah..

    kaka-inspire at kaka-inlove..
    Good luck and Gob bless sa inyo!
    :-)

    bons: salamat blusparks! hehe kakaibang kasikatan itong ibinigay ni father wahaha! (blush!**!)

  17. topexpress says:

    Kinilig ako at naluha dahil na inspire ako sa story nila. father fiel, astig ng ginawa mong vid, i salute u and thank you for making it para ke mare at pare.

    Pareng bon ADBANS BES WISIYESSS!!!!

    MAreng lhen ang HELMET suot mo ha! ahahahah peace!

    BOINK!

    bons: boink! helmet pala ha hehe~ matindi pagkakalagay ng helmet tol hindi matatanggal kaya kahit mauntog ok lang hahaha. (loko ka ah! hehe) anyway. salamat sa wishesssss!~ ^^

  18. Ax says:

    Kasalanan niyo to.. Nilanggam yung leptep ko!

    Awts! hehe. Si Stain ang nagkwento sa akin about sa couple na ito, kaso hanggang ngayon eh di pa rin ako nakakapag comment kay ate Pinkdiaries. awts.

    Nung nagpunta kase ako sa site niya nasa opis ako kaya di rin ako nakapag iwan ng comment! Hehe.

    bons: ok. enough explanation. hehe pumunta kana ngayon at mag comment sa lahat ng post… sa lahat ng post… lols! salamat ax!~ itaktak mo nalang ung leptep mo para matanggal mga antz! ^^

  19. boypulubi says:

    Ang galing. Ang galing ni Padre Fiel. Ang galing ng video. Ang galing niyong dalawa. Basta ang galing. Wala na akong masasabi pa. Ang galing talaga.

    bons: haha walang masabi! salamat BP!!

    • boypulubi says:

      Hindi nga talaga tol. Wala talaga akong masabi.

      Si Padre Fiel ang bagong henerasyon ng mga misyonaryo. Nasa friendster, facebook, youtube, may blog at may pa-kontes pa na kasama. san ka pa. Apir tayo Padre Fiel.

    • boypulubi says:

      @ bons

      Ang galing ng inilathala mong ito. Tunay na tunay walang halong biro.

      Lalong pinatatamis ang inyong pasasama. Nitong video na si Padre Fiel ang may gawa.

      Tol, padami ng padami ang views ng video na ito. Tara mga kababayan ko, paabutin nating ng isang milyon ito.

      Apir!

  20. Bodyc says:

    Hi, Thanks for article. Everytime like to read you.
    Thank you
    Bodyc

  21. yahoo! nice fr. fiel, galing mo. fr. gawan mo rin ang batangmangyan ha. naiinggit ba.

    ay kay BS pala ‘to, haha. tol and len, you guys are so lucky to have fr. fiel around, SVD yan, malakas din sa taas, level yan ng pink sisters, remember? haha. anyway tol BS, ang alam ko eh may kontrata na ‘yong song na ‘yan..excited na ang batangmangyan..taragis!

    bons: uu nga ka level nya sa lakas sa taas ang mga pinksisters. pasalamat at proud kami fr. fiel is here for us! sabi ko nga sya ang parish priest natin sa blogosphere! hehe. astig ng mga SVD!! yup haha ang kontrata ay naiaward kay batangmangyan! kaya pag practisan mong mabuti tol. ^^ salamats in advans!.

  22. Walongbote says:

    Nakiusosyo lang aq.Hehe.. tribuTe pala i2 ni fr. Fiel kay b0ni at pink, hehe.. Love love is the blogosPHEre. My 7 yearS in blogGing really change. Masaya aq,sa naki2ta ko sa mga blogosperyo.

    bons: haha usyusero!? lols! salamat po walongbote! ano!? tagay pah!!!? hik! welcome sa bonistation. salamat sa pagdaan! ^^

  23. jason says:

    huwaw naman

    its so sweet

    at napaka nice…

    :D

    si father santino talaga…

    napa ka unexpected ang moves..

    :D

    bons: huwaww! bago leptep mo!?

  24. jason says:

    ang cheesee talaga!!

    tinalo si john lloyd at bea!!!

    bons: lols!

  25. Dorm Boy says:

    Wow naman! Ang saya naman panoorin ang tribute ni Fr. Fiel! Astig kakainspire kau Boss Boni at Mam Pink Diary! Fan na ako ng Loveteam nyo!

    Love is on the air in blogosphere!

    bons: salamat po dormboy! add kta sa blogroll ko link mopo?!

  26. hanz says:

    jos koah! kakakilig naman! kelan showing nyan hahaha?? pang leading man ang appeal mo sir bon! apir!

    bons: haha sir hanz bago na naman term mo “jos koah” nagaya na nga ako sa “chos” mo weh! hehe!! salamats! apir~

  27. arsean says:

    kulang na lng ikasal kau ni father…wahahaha

    sobrang cheesyyyyyyy!!!!

    :-)

  28. TSI says:

    Very romantic, thanks to father felmar..^_^

  29. boypulubi says:

    Nasa ika labing siyam ang aking mga tugon. Basahin niyo na lamang po.

  30. Prinsesa ng Drama says:

    wow naman! ang galing ng video na ginawa ni father!
    best wishes na to! hehehe. :)
    invite nyo ko ha? hahaha. :D

  31. Mars says:

    nakow, youtube, di ko mapanood yan dito sa office

  32. taympers says:

    ang sweet…. naman….

  33. rowena Talampas-Balingit says:

    i was touched by your video..awesome.

  34. kikayness says:

    wow! ang ganda naman! nilanggam ang leffteff ko…to think na malapit na akong maging cynical about love

    …napa-tumbling po mula sa blog ni winkie

  35. shynyrd says:

    wow ang astig siguro nyan. mapanood nga later.. di pd dito sa opis eh.

  36. Mr. Nonsense says:

    gleng gleng ni father. sikat silang dalawa. o ayan me blessing na kayo ng pari…ano pang inaantay nyo?!

  37. livingstain says:

    aaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyy……………

    bakit ba nahuli ako dito… sir naman, comments nyo pa lang sa isat isa, inikilig na ako, ano pa to…

    (ang sarapa naman makaramdam ng kilig, father ako din gawan mo)

  38. tsenn' says:

    gwich?? SOBRANG CHEESY! :D
    hindi ko nasense..haha..slow me?? err
    happy valentines to both of u :D

  39. Medge Hardy says:

    hi there admin. i must say that you simply have a incredibly nice blog(handmade of the lord bonistation) and i was really impressed with it.i’m new to blogging and i would like to know other bloggers and learn from their website. My blog(http://www.delicious.com/chadalley52) is quite new and i am still figuring out to work with it. i hope i will get to know a whole lot from blog owners like you. cheers for this well-written post.

  40. Donald says:

    Please check my new website out ‘Pinoys Got Talent UK’.. . It’s dedicated to showcasing and promoting Filipino talent in the UK.. . Please note, the website is in its very early stages of development (only created from scratch last night). . . Expect to see many changes, content,? and improvements soon.. . Please type the following into your web browser after wix ‘dot’ com. . /mattgez/PGTUK. . If you know anyone from YouTube etc who you believe should be featured then get in touch.. . Thanks,. M@….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

Leave a Reply

