magastos!

 

bonistation

20 Responses to magastos!

  1. BASE. BASE. BASE. :p

    bons: haha gilas! base ka lets throw a party! =)

  2. topexpress says:

    BAse! naka una din ako!

    naku naman! una di ko nakuha ung catch! ahahaha.

    putek! eh nagbago lang ng account setting my party na?!

    bons: sige base ka nadin! hehe tagal mo pa siguru inisip kung ano!! hmm party pipol..party!

  3. let’s party, basta sagot ng Friendster! BOINKS :)

  4. livingstain says:

    sir, yung picture mo sa xmas tree, kakaiyak mo lang ba o kakagising? kasi kahit nakangiti ka hindi ko pa rin makitang masaya ka e. hehehehehe

    oo alam ko na sasabihin mo ulit saken…

    UCHUSERONG PALAKA…

  5. yiN says:

    yeah lez ti-parrrr! hehehe. magastos nga yan tol, san ba??

    bons: yeeeH! magastos papansin kasi sila haha!

  6. teentoinks says:

    Bato… On Duty? Magpaparty… magastos?

    bons: haha ang kulet!

  7. mister llama says:

    Haha! New look anf FS ah..

    Want exchange links?

    bons: salamat po sa pagdalaw!

  8. hehehe naninibago ako sa friendster…

    bons: oo nga pads! mas gusto ko ung dati!

  9. merry christmas bon!

    bons: maligayang pasko baby priest!

  10. oy, ang ganda ng header….

    bons: ung dating kulay blue, last year ko pa un. recycle. pero ung bago ngayon courtesy of tina! =)

  11. asan ang parteeeeeee! ……????????

    bons: ang panti?? este partii!??! haha! welcomeback po

  12. orville says:

    hahaha.. throw a party?? magastos nga.. hehe

    maligayang pasko po

    orville

    bons: orville, bago ka dito! sakay lang ng sakay!! next station: bonistation

  13. taga-bundok says:

    Hala! Kuya Boni! Sama ako dian sa party?! San ba? Saan? Saan?

    Merry Christmas! Hehe :)

    bons: oo nga hintay ko din kung saan gaganapin! =) cheers!

  14. tsiremo says:

    Martini? — Where’s the partey?

  15. kaspangarigan says:

    Oo nga. Magastos yan.

    Ba’t ba na-uso ang pasko.

    Sabaga’y mas mabuti yung isang araw na lang kaysa araw-araw eh pasko.

    Mas magastos yun di ba? :)

  16. cAtHy says:

    magastos nga yan pa party pa..

    padaan lang po..

  17. oi amusta ahehehehe. eto na naman ako nanggugulo.

  18. in Community/Web . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can skip to the end and leave a response. Pinging is currently not allowed.

Leave a Reply

